Skip to main content

Hướng dẫn giao dịch trên app TVS Mobile

Hướng dẫn Cài đặt tài khoản trên ứng dụng TVS Mobile

  1. TẢI ỨNG DỤNG TVS MOBILE

Bước 1: Truy cập cửa hàng ứng dụng trên điện thoại: CH Play đối với hệ điều hành Android hoặc App Store đối với hệ điều hành iOS

Bước 2: Tìm kiếm (1) và tải (2) ứng dụng TVS Mobile

  1. ĐĂNG NHẬP TÀI KHOẢN

Bước 1: Nhập Mã khách hàng (1) Mật khẩu đăng nhập (2) đã được gửi vào email cá nhân khi đăng ký mở tài khoản (Xem hướng dẫn Đăng ký mở tài khoản tại đây)

Bước 2: Bấm vào Đăng nhập (3) để hoàn tất đăng nhập.

Màn hình sẽ hiển thị trang chủ của ứng dụng như sau:

  1. Hướng dẫn Cài đặt tài khoản

3.1. Đổi mật khẩu

Sau khi đăng nhập, Quý khách thực hiện các bước sau để đổi mật khẩu:

Bước 1: Chọn biểu tượng Thông tin tài khoản tại góc trái màn hình

Bước 2: Tại mục Tài khoản, chọn Đổi mật khẩu

Bước 3: Nhập Mật khẩu cũ (1), Mật khẩu mới (2)Xác nhận mật khẩu mới (3) và bấm chọn Đồng ý (4).

3.2. Cài đặt Face ID/Touch ID

Bước 1: Chọn biểu tượng Thông tin tài khoản tại góc trái màn hình

Bước 2: Tại mục Cấu hình, chọn Cài đặt Face ID/Touch ID.

Bước 3: Nhập Mật khẩu và bấm Xác nhận đăng ký để kích hoạt chức năng này.

Bước 4: Quét vân tay hoặc khuôn mặt để xác thực

Sau khi cài đặt, màn hình hiển thị thông báo đăng ký thành công.

3.3. Thay đổi kiểu xác thực

Bước 1: Chọn biểu tượng Thông tin tài khoản tại góc trái màn hình

Bước 2: Tại mục Cấu hình, chọn Thay đổi kiểu xác thực

Bước 3: Chọn kiểu xác thực mong muốn: PIN động, OTP hoặc Smart OTP

Bước 4: Nhập Smart PIN (1) (đã đăng ký lần đầu khi mới mở tài khoản), lưu Smart PIN cho các lần đăng nhập sau (2) và bấm chọn Tiếp tục (3)

Bước 5: Nhập mã OTP vừa gửi về tin nhắn điện thoại để hoàn tất thay đổi

Sau khi cài đặt, màn hình hiển thị thông báo đăng ký thành công.

Chúc Quý khách cài đặt thành công!